เดือด ! "ชายฉกรรจ์ 3 คน ขี่จยย. 2 คัน ไล่ล่ารถเก๋งจนตกร่องกลางถนน ควักปืนจ่อ..ลากคอลงจากรถบนถนนหลวง (คลิป) - POPKHAO

เดือด ! "ชายฉกรรจ์ 3 คน ขี่จยย. 2 คัน ไล่ล่ารถเก๋งจนตกร่องกลางถนน ควักปืนจ่อ..ลากคอลงจากรถบนถนนหลวง (คลิป)


เฟซบุ๊คเต้ย ไม่หล่อ ไม่เท่ แต่มีแดด ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ระทึกบนถนนหลวงขึ้นโดยในคลิปเป็นภาพชายฉกรรจ์ 3 คนไล่ล่ารถยนต์เก๋งสีดำ จากบนถนน จนตกลงไปร่องกลางถนน แล้วชายทั้ง 3 คน ได้วิ่งตามลงไป ควักปืนขึ้นมาพร้อมกัน จ่อเข้าไปที่รถยนต์เก๋งสีดำ แล้วชายคนหนึ่ง ได้กระโดดถีบประตูรถ แล้วเปิดประตูรถเก๋ง


ลากตัวผู้ขับขี่รถเป็นชาย ลากลงมาจากรถ โดยผู้โพสต์คลิป ได้เปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าวสำนักข่าวทีนิวส์ว่า ตนเองได้เลิกงานเป็นช่วงเวลา เกือบ 18.00 น. เมื่อเดินทางมาถึงบริเวณดังกล่าว รถติดไฟแดง ได้พบรถเก๋งสีดำขับมาด้วยความเร็ว ขับหนีรถ จยย. 2 คัน มีชายฉกกรรจ์ มา 3 คน จนกระทั่งตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงงัดโทรศัพท์มือถือ ขึ้นมาจับภาพไว้ ด้วยความตกใจแล้วก็สามารถบันทึกภาพไว้ได้ตั้งแต่เหตุการณ์บนถนน

จนรถร่วงลงกลางถนน ตามคลิปในภาพ แต่ตนเองไม่รู้ว่าชายฉกรรณ์ 3 คนคือใคร ใช่ตำรวจหรือไม่ หรือเป็นแก๊งปล่อยเงินกู้ก็ไม่ทราบ แต่ที่ตัวเองสงสัยและประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ ต่างตั้งคำถามเดียวกันว่า ทำไมเขามีปืน หลังจากนั้นสัญญาณไฟเขียว ตนเองจึงต้องขยับรถ เลยไม่ได้ติดตามเหตการณ์ไปต่อว่าเขาคือใคร ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ทางสำนักข่าวทีนิวส์จะติดตามรายละเอียดมารายงานข่าวให้ทราบอีกครั้งต่อไป

Powered by Blogger.