ผมติดคุก...ลูกจะอยู่กับใคร??ซวยเพราะเป็นพลเมืองดี ช่วยระงับเหตุวิวาทกลับถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย - POPKHAO

ผมติดคุก...ลูกจะอยู่กับใคร??ซวยเพราะเป็นพลเมืองดี ช่วยระงับเหตุวิวาทกลับถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย


เพจแหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ข้อความพร้อมภาพ ระบุว่า...
#แพะหรือแกะ #ซวยเพราะเป็นพลเมืองดี #ช่วยระงับเหตุวิวาทกลับถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย
นาย​ สุดสาคร​ เสมอใจ ​ ไม่ใด้รับความเป็นธรรม​ สาเหตุจากการทะเลาะวิวาทกลุ่มคนจำนวนมาก​ เมื่อวันเสาร์​ ที่10​ กันยายน​ 2559​ เวลาประมาณ​ 21.00-22.00 บริเวณตลาดถนนคนเดินประชารัฐชายแดนช่องเม็ก​

สืบเนื่องจากวันและเวลาดังกล่าวใด้เกิดเหตุการณ์ชุลมุน บุคคลไม่ต่ำกว่ายี่สิบคนมี เหตุทะเลาะวิวาทกันโดยที่ข้าพเจ้าไม่ทราบสาเหตุและมีการชกต่อยกันเกิดขึ้น หลังจากเหตุการสงบลงได้มีผู้เสียหาย1รายถูกชกต่อยจนใด้รับบาดเจ็บสาหัสคือ​ ฟื้นขึ้นมาชี้ตัวข้าพเจ้าว่าข้าพเจ้าเป็นผู้ทำร้ายเขา​ ทั้งที่ข้าพเจ้าเป็นเพียงผู้เข้าห้ามปรามเหตุทะเลาะวิวาท​ ด้วยจิตอาสาพลเมืองดี​ ไม่ให้เหตุมันบานปลายไปมากกว่านี้เท่านั้นเอง
หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าใด้เรียกตัวข้าพเจ้าไปสอบสวน​ และแจ้งข้อหาผม​ทันที​ โดยไม่ไตร่ตองดูก่อน​ เพราะในวันเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุหลายนายทั้งทหารตำรวจ​ ข้าพเจ้าได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา​ ตั่งแต่เบื้องต้นพนักสอบสวนจนปัจุบันนี้​ แต่ข้าพเจ้าถูกดำเนินคดีจนศาลสั่งจำคุก 2 ปี​

จากเหตุการณ์ในคดีนี้ข้าพรู้สึกว่าไม่ใด้รับความเป็นธรรม​ ซึ่งข้าพเจ้ามีทั้งพยานวัตถุและพยานบุลคล​ อีกทั้งครอบครัวของข้าพเจ้าก็เป็นครอบครัวที่มีฐานะยากจน​ ข้าพเจ้าเป็นเสาหลักครอบหากข้าพเจ้าจะต้องไปติดคุกครอบครัวลูกๆข้าพเจ้าจะต้องเดือดร้อนแน่ๆจึงใด้โปรดขอความเมตตาพิจารณาดำเนินการช่วยเหลือข้าพเจ้าและครอบด้วย​ จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ​ และช่วยเหลือ​ ขอแสดงความนับถือ​ นายสุดสาคร​ เสมอใจ

Powered by Blogger.